Model

KP-130 จิ๋วแต่แจ๋ว ถึงจะเล็กกว่าแต่คุ้มค่า บรรทุกจัดเต็มแน่นอน KP-160 พี่ใหญ่ ใจนิ่ง เร็ว แรง สะใจบรรทุกหนักแค่ไหนก็เอาอยู่ KP-Kingkong บรรทุกสบายเพราะมีหลังคากันแดด กันฝน

ทำไมสบายรถไฟฟ้ารุ่น M3✨ ถึงเป็นขวัญใจวัยรุ่น

วัดกันหมัดต่อหมัด 2 รุ่นรถ มีหลังคาจาก Sabai E-bike #ฝนไม่ไม่หวั่น #แดดไม่กลัว สามล้อรุ่น MQ1 และสี่ล้อรุ่น Golf

ถึงจะบรรทุกของเยอะแค่ไหน ขนหนักขนาดไหน แค่ขับ Sabai E-bike รุ่น N1Pro ก็เอาอยู่แถมเท่ได้

จะสายหวาน สายเท่ สายชิล ใครๆ ก็เลือก Sabai E-bike รุ่น M1

ส่องสเป็คจัดเต็ม Sabai-Golf รถไฟฟ้าสี่ล้อ #สบายได้ทั้งบ้าน

รถไฟฟ้า 2 ล้อ รุ่น M11 คุ้มจัด คุ้มเว่อร์ มาพร้อมตะกร้าหน้าใหญ่จัดเต็ม แถมพื้นที่บรรทุกของด้านหลังหลังกว้างขวางสุดๆ ขับง่าย ขับสบาย จัดสเป็คมาให้แบบเต็มๆ

รถไฟฟ้า 3 ล้อ แข็งแกร่ง ดุดัน บรรทุกสะใจ ไม่ว่าจะเป็น ชาวสวน ชาวไร่ ชาวไหนๆ ก็ถูกใจ กระบะหลังกว้างจัดเต็ม ยกดัมพ์gmได้ รับน้ำหนักได้ถึง 300+ กิโลกรัม

ส่องความคุ้มกับโปรโมชันครบรอบ 2 ปี

คุณพ่อก็ไลก์  คุณแม่ก็เลิฟ  คุณลูกก็ถูกใจ แฮปปี้ยกบ้าน  สบายทุกการเดินทาง กับรถไฟฟ้า 3 ล้อจาก Sabai E-bike รุ่น Q1S

ร้อนแค่ไหนแต่ขนได้มากกว่าด้วย KP-160

M10 ขับง่ายจริง รถไฟฟ้า 2 ล้อ ดีไซน์สวยเหมาะกับทุกการเดินทาง ที่เก็บของจัดมาให้แบบจุกๆ ขนหนัก ขนเยอะแค่ไหนก็ไม่หวั่น มีให้เลือกถึง 4 สี ราคาเพียง 20,900 บาท

SB-Golf ขนได้ยกบ้าน แฮปปี้ทั้งครอบครัว รถไฟฟ้า 4 ล้อ เหมาะกับสายครอบครัว สายไปเป็นแก๊ง เพราะรับน้ำหนักได้ถึง 300 Kg ขนเยอะจุใจ ราคาเพียง 43,900 บาท

MukMink กรุ๊งกริ๊ง ฟรุ๊งฟริ๊ง รถไฟฟ้า 3 ล้อ ดีไซน์น่ารักโดนใจสุดๆ ใครเห็นก็ต้องสะดุดตา ขับง่าย ขับสนุก ราคาเพียง 24,900 บาท

สิ้นเดือนเงินออกทั้งที มาหารถไฟฟ้าดีๆ ใช้กัน งบประหยัด ไม่ถึงหมื่น ก็ซื้อได้ ราคาน่ารัก ขับสนุก ขับประหยัดแบบนี้ บอกเลยว่า ต้องมีติดบ้านซักคัน

Sabai E-bike รุ่น M5 รถไฟฟ้า 2 ล้อ ดีไซน์โดดเด่นสะดุดตา ขับไปไหนใครก็ต้องมอง มีให้เลือกถึง 6 สี เท่แบบ 6 สไตล์ ราคาเพียง 21,900 บาท

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้